Baby Mart - Cam kết giá sữa, bỉm rẻ nhất Hà Nội

Với thông điệp “Tháng hành động vì gia đình Việt”, Bibo Mart triển khai chương trình “Cam kết giá sữa, bỉm rẻ nhất Hà Nội” áp dụng cho toàn bộ mặt hàng sữa, bỉm 
 
HOÀN CHÊNH LỆCH GIÁ - TẶNG THÊM BIZO



 
Nhằm mang lại ưu đãi cho gia đình Việt, giảm tải gánh nặng chi tiêu các mặt hàng thiết yếu (Sữa – Bỉm), khi mua hàng tại Bibo Mart, khách hàng sẽ được mua tất cả các loại sữa cho bà bầu, sữa cho em bé cùng tất cả các loại bỉm với giá gốc, rẻ nhất tại Hà Nội.
 
Đặc biệt, trong chương trình, Baby Mart cũng thực hiện chương trình “Cam kết giá tốt nhất”. Mọi khách hàng khi thấy các mặt hàng sữa, bỉm được bán tại các cửa hàng trong Hệ thống Baby Mart bán giá cao hơn các cửa hàng khác sẽ được:
 
- Hoàn tiền chênh lệch (Hoàn bằng tiền bizo)
 
- Tặng thêm 20 bizo vào tài khoản.
 
Ví dụ: Khách hàng mua sữa A tại Baby Mart với giá 400.000đ. Nếu khách hàng phát hiện có cửa hàng B bán giá sữa A chỉ có giá 300.000đ và phản hồi lại với Baby Mart thì ngay sau đó khách hàng sẽ được hoàn lại 100.000đ (tương đương 100 bizo) và được tặng thêm 20 bizo vào tài khoản của khách hàng.
 
 

 
 
Baby Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé cung cấp hơn 10,000 sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ & Bé. Xuất phát từ tình yêu dành cho bé thơ và sự cảm thông với các mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé, với những chương trình khuyến mại đặc biệt, Baby Mart mong muốn cùng chung tay với các bà mẹ, giúp các bà mẹ chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất!
 
Hãy nhanh chân đến với Baby Mart để nhận ưu đãi “Sữa, bỉm giá rẻ nhất Hà Nội” các mẹ nhé!
 
Chương trình được áp dụng cho toàn bộ cửa hàng của Baby Mart trên địa bàn Hà Nội
 
 
      
 
 
Mọi thông tin chi tiết, xin Quý khách vui lòng liên hệ
Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Baby Mart
Hotline: 1900.11111.11 
Website: http://bibomart.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/babymart.com.vn

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""