TỔNG QUAN



Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Baby Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Baby Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi).

 

Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, Baby Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Tại Hà Nội, các cửa hàng của Baby Mart đã có mặt tại tất cả các Quận trung tâm của thành phố. Tại TP Hồ Chí Minh, Baby Mart đang tiếp tục mở rộng Hệ thống và dự kiến trong năm 2015, Baby Mart tiếp tục nhân rộng quy mô cửa hàng lên con số 65 cửa hàng trên Toàn Quốc.

 

Baby Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàncho sức khỏe của Mẹ & Bé

 

Baby Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi chúng tôi là Địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh Số 1 tại Việt Nam hiện nay. Baby Mart là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Đặc biệt Baby Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên nghành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.

 

Với hơn 20.000 mặt hàng đa dạng về chủng loại và số lượng, Baby Mart sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

 

Các sản phẩm tại Baby Mart luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của Hệ thống. Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bầy xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé .... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình.

Baby Mart luôn nhiệt tình đón nhận những ý kiến đóng góp từ phía Khách hàng thông qua đường dây nóng 1900.5555.80 để ngày càng cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ.

 

 


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""