Đại tiệc mừng các bé sinh nhật tháng 10

Tiệc thôi nôi cho bé có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mỗi gia đình, nó đánh dấu thời điểm thiên thần nhỏ bé tròn 1 năm tuổi đã cứng cáp hơn đôi chút, biết bao yêu thương gửi gắm, biết bao khó nhọc bố mẹ chăm bẵm con yêu khôn lớn. Vì thế, đối với các bậc cha mẹ mà nói, ai cũng muốn tổ chức cho con một bữa tiệc sinh nhật thật vui vẻ, ấm cúng và với nhiều món quà yêu thích.
 
Vậy, làm thế nào để tổ chức một tiệc sinh nhật thật ý nghĩa và đáng nhớ cho bé yêu? Rất đơn giản, hãy tham gia “Đại tiệc mừng sinh nhật các bé tháng 10” được tổ chức vào hồi 8h00 - 11h00 ngày 18/10/2015 tại Baby Mart 570 Trương Định. (Dành cho các bé sinh vào tháng 10/2013 và tháng 10/2014) để bé có một bữa tiệc thật dễ thương, ấm cúng và ý nghĩa nhất! 
 
 
Ý tưởng về bữa tiệc sinh nhật dành cho các bé sinh tháng 10 của Bibo Mart được thực hiện nhằm tạo nên một dịp vui chơi đặc biệt cho toàn thể gia đình Việt. Với rất nhiều ý tưởng thú vị, những trăn trở không ngừng để tạo nên một ngày lễ vui vẻ và trọn vẹn, đồng thời thắt chặt thêm tình cảm yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. “Đại tiệc mừng sinh nhật các bé tháng 10” với sự tài trợ của các nhãn hàng Grand Noble, HiPP, Wakado, Moony hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giây phút khó quên cho các gia đình đến tham dự. 
 
Cùng ngắm lại những khoảnh khắc đáng yêu của các gia đình đã tới tham dự đại tiệc sinh nhật do Bibo Mart tổ chức các mẹ nha. 
 
 
 
 
 
 
 

Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""