Máy hâm sữa – Trợ thủ đắc lực của mẹ

Sữa là nguồn dinh dưỡng thiết yếu, đặc biệt quan trọng cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với những mẹ đang nuôi con nhỏ, việc thức dậy giữa đêm vài ba lần để pha sữa cho con chuyện rất thường xuyên. Để việc pha sữa không mất nhiều thời gian và ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ, máy hâm sữa là một giải pháp hiệu quả và tiện lợi giúp mẹ nhàn nhã hơn trong việc chăm con.

Tại sao phải hâm nóng sữa cho bé trước khi bú?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, sữa ấm sẽ xoa dịu dạ dày của bé và tạo cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhiệt độ của sữa cũng ảnh hướng đến cảm quan và khẩu vị của bé, do vậy khi uống sữa công thức mẹ nên cho bé uống ở nhiệt độ lý tưởng như sữa mẹ. Đó là lý do tại sao hầu hết các bé đều rất thích bú sữa trực tiếp từ mẹ bởi bằng nhiệt độ cơ thể mẹ ~37 độ C. Đối với sữa được bảo quản lạnh hoặc đông thì trước khi cho bé bú, việc hâm lại sữa ở nhiệt độ tương ứng với sữa mẹ là rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe và kích thích trẻ bú nhiều hơn.

Lưu ý khi sử dụng máy hâm sữa?

– Đối với sữa bột, nhiệt độ thích hợp để pha sữa là 40-50 độ C. Ở nhiệt độ này sữa được hòa tan tốt nhất và đảm bảo giữ nguyên những dưỡng chất có trong sữa. Do vậy khi hâm lại sữa các mẹ lưu ý đảm bảo nhiệt độ phù hợp để không làm mất dinh dưỡng có trong sữa.

– Một chi tiết rất quan trọng mẹ cần nhớ đó là sữa pha sẵn chỉ giữ nguyên được dinh dưỡng trong khoảng 2 giờ sau khi pha, vì vậy nếu mẹ muốn chuẩn bị trước sữa cho con trong khoảng thời gian lâu hơn 2 giờ thì cách tốt nhất là mẹ nên chuẩn bị sẵn sữa, nước và các dụng cụ đầy đủ. Cụ thể:

+ Chuẩn bị một bình đủ lượng nước cần pha.

+ Chuẩn bị một bình dùng để đựng lượng sữa vừa đủ cho bé.

+ Đến khi cho bé ăn mẹ chỉ cần đặt bình chứa nước vào máy hâm sữa và hâm đến nhiệt độ cần thiết rồi đổ nước đã hâm vào bình chứa sữa bột và lắc nhẹ. Chỉ sau 1-2 phút bé đã có một bữa ăn đảm bảo chất lượng.

Máy hâm sữa 2 bình đa năng Papa:

Máy hâm sữa - Trợ thủ đắc lực của mẹ (6)

Công dụng và tính năng:

+ Không gian rộng đủ chứa 2 bình, làm ấm 2 bình sữa hoặc 1 bình sữa 1 bình nước cùng 1 lúc

+ Đa chức năng : Hâm sữa trong 5 phút, tiệt trùng và luộc trứng trong 10 phút

+ Cho phép lựa chọn nhiệt độ phù hợp với nhu cầu hâm nóng, đun sôi và tiệt trùng

+ Chất liệu : được làm từ nhựa không chứa BPA độc hại, an toàn cho bé

Hướng dẫn sử dụng:

Máy hâm sữa - Trợ thủ đắc lực của mẹ (2)

 

Máy hâm sữa - Trợ thủ đắc lực của mẹ (3)

Cảnh báo:

+ Không chạm vào các bộ phận của máy khi đang tiệt trùng để tránh bị bỏng.

+ Lưu ý tránh xa tầm tay của trẻ em.

+ Nên sử dụng nước sạch, nước tinh khiết để tiệt trùng.

+ Máy sẽ tự động phát ra tiếng beep khi cạn nước đun.

+ Vui lòng tắt máy và ngắt nguồn để máy nguội tự nhiên, không dùng nước để làm nguội máy.

Chú ý:  Sản phẩm sau khi tiệt trùng có nhiệt độ cao gây bỏng, do đó chỉ lấy sản phẩm ra khỏi máy tiệt trùng khi sản phẩm đã nguội. Hoặc sử dụng kẹp nhỏ để gấp các vật tiệt trùng


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

Hiển thị tất cả kết quả cho ""