Mẹo chọn quần áo ngày hè cho bé yêu

 

Mùa nắng nóng và hanh khô chính là chính là một trong những nguyên nhân khiến bé dễ gặp các bệnh nhiệt đới mùa hè như sốt, nổi mẩn ngứa dị ứng, … Do đó, thoáng mát và thoải mái luôn là tiêu chuẩn hàng đầu được Mẹ đặt ra khi chọn mua quần áo cho bé bi của mình. Với bài viết này, hãy để Babymart mách Mẹ một số mẹo cần phải lưu ý khi lựa chọn trang phục cho bé yêu của mình nhé.

Quần áo được làm từ chất liệu thoáng mát

Như Mẹ đã biết, da của bé yêu rất mỏng manh và dễ bị tổn thương. Bên cạnh đó, các bé lại tiết ra rất nhiều mồ hôi bởi vận động và vui chơi cả ngày, chính vì vậy trang phục cho bé luôn cần phải thoáng mát, thấm mồ hôi để tránh gây ra các bệnh ngoài da, và kéo theo những bệnh cảm cúm, sốt,…

Đầm vải bé gái Laluna được làm từ 100% cotton, thấm hút mồ hôi tốt cho phép bé thoải mái chơi đùa, vận động mà không cảm thấy khó chịu.

Những trang phục làm từ chất liệu cotton, lanh thoáng mát, vải mềm mỏng dễ thấm mồ hôi chính là sự lựa chọn tốt cho các bé vào mùa hè này. Ngoài ra, Mẹ cũng cần phải lưu ý, vải cotton này thường sẽ co lại sau lần giặt đầu tiên. Vì thế, Mẹ nên chọn lớn hơn một size so với size thật của bé khi mua quần áo nhé.

Màu sắc tươi sáng

Mẹ nên lưu ý rằng những màu tối là những màu dễ hấp thu nhiệt lượng hơn các màu tươi sáng, những màu này khiến bé cảm thấy bị nóng bức hơn, vì vậy, hãy lựa chọn những gam màu tươi mát như trắng, hồng nhạt, vàng nhạt … với những hình trang trí đáng yêu sẽ khiến các bé vừa thích thú vừa mát mẻ trong những ngày hè nóng bức.

Bộ thun bé trai Laluna với màu sắc tươi sáng, họa tiết dễ thương năng động, được làm từ chất liệu 100% cotton thấm hút cực tốt.

Chọn quần áo thoải mái cho bé

Không chọn các bộ quần áo quá bé, hay bó sát cơ thể bé gây khó khăn trong khi cử động. Hơn nữa, đồ quá chật sẽ chà xát vào da bé, gây sưng tấy, hăm đỏ. Mẹ nên chọn cho bé những trang phục có độ rộng vừa phải, thoải mái, không quá chật, ngoài ra Mẹ cần nên lưu ý kiểm tra kĩ những đường may và cuốn biên, chắc chắn rằng chúng không bị cộm gây khó chịu cho bé khi mặc.

Hy vọng với những lưu ý trên, Bố Mẹ có thể chọn được cho bé những trang phục thoáng mát, ưng ý. Ngoài ra một chiếc mũ rộng vành, khẩu trang, kính mát, áo che nắng là những phụ kiện không thể thiếu giúp bảo vệ bé yêu tránh giảm bớt ảnh hưởng của cái nắng oi bức của mùa hè nữa đó.


Tags

Chia sẻ với bạn bè

Tags

Hiển thị tất cả kết quả cho ""